కొత్తగా వచ్చిన మానేజర్ మాంఛి సెక్సీగా వున్నాడు


Telugu Sex Stories కొత్తగా వచ్చిన మానేజర్ మాంఛి సెక్సీగా వున్నాడు

కొత్తగా వచ్చిన మానేజర్ మాంఛి సెక్సీగా వున్నాడు. బలమైన భుజాల తో, కండల తో వున్నాడు. అతనిని చూస్తుంటే ఒకసారి ఆ బలమైన శరీరం కింద నలగాలనిపించింది నాకు. అతని ని కలవడానికి నా వంతు కోసం నిరీక్షిస్తున్నాను. శనివారం నాడు ఉద్యోగులు తక్కువగా వుంటారు. ఆ రోజైతే బావుంటుందని నా ప్లాన్. అతని ని చూసి నప్పటి నుంచీ నా పూకు లో రసాలు ఊరిపోతున్నాయి. కసిగా నా పూకంతా దెంగించుకోవాలని ఆరాటపడిపోతున్నాను. శనివారం నాడు చాలా సెక్సీగా తయారయ్యాను. నా సళ్ళు బాగా కనిపించే డ్రెస్ వేసుకున్నాను. అతని గది లోకి వెళ్ళి ఓరగా చూసాను. అతనికి బాగా నచ్చింది నా చుపు. నేరుగా అతని కుర్చీ దగ్గరకు వెళ్ళాను.



పాంటు జిప్ లాగేసాను. అతని మోడ్డ ని నా అరచేతి లోకి తీసుకున్నాను. అబ్బో! అతని మోడ్డ తొమ్మిది అంగుళాల పొడవు వుంది. బాగా కండపట్టి వుంది. దాని బొడిపె నాకు చాలా నచ్చింది. ఎర్రగా అప్పుడే కొలిమి లోంచి తీసిన అయిరన్ రాడ్ లాగా వుంది. నా చేతి లో అతని మోడ్డ నలుగుతుంటే సన్నగా మూలిగాడు. నా నోటి తోటి మొదలు నుంచి వట్టల ల్దాకా ముద్దుపెట్టుకున్నాను. నాలిక తో నాకేసాను. వట్టల్ని ఒక చేత్తో పట్టుకొని పిసికాను. అతని మోడ్డ పైదాకా నా నాలిక తోటి నాకుతూ వట్టలు పిసుకుతుంటే ఆనందం తోటి నా తల నొక్కుకుంటున్నాడు తన మోత్త కేసి. అతని ఉచ్చ బొక్క నుంచి బొట్లు బొట్లుగా వస్తున్న అతని మోడ్డ రసాల్ని నా నాలిక తో ఆస్వాదించాను. ఉప్పగా తగిలింది నా నాలిక కి. బాగా నేర్పు వున్న సెక్స్ తార లాగా అతని మోడ్డ ని నా నోట్లోకి దూర్చేసుకున్నాను. అతని మూలుగులు ఎక్కువైనాయి. రెండు చేతుల తోటి నా తలను పట్టుకొని తన మోడ్డ వైపు నొక్కుకున్నాడు. తన మోత్త ముందరికి జరిపి నా నోటి నిండా దూర్చేసాడు తన మొగతనాన్ని. అతని మోడ్డ చివరి భాగం నా గొంతులో తగుల్తోంది. నా తల పైకి కిందకీ ఊపుతూ అతని మోడ్డ ని కసిగా చీకేస్తున్నాను. నా ఎంగిలి తో అతని మోడ్డ తడిసిపోయి నిగనిగలాడుతోంది. నా ఎడం చేతి తోటి నా స్కర్ట్ కిందకు లాగేసాను. అప్పటికే బాగా ఊరిన నా పూకు లోకి చేతి వేళ్ళు దూర్చుకొని కొట్టేసుకుంటున్నాను కసిగా.

అతని కుర్చీ వెనుకకు నెట్టాను. నా స్కర్ట్ బాగా పైకెత్తేసాను. అతని తొడల మీద కూర్చున్నాను. నిటారుగా లేచి వున్న అతని మోడ్డ నా తొడల మీద నాట్యం చేస్తోంది. ఒకరినొకరు ఆవేశంగా ముద్దుపెట్టుకుంటూ ఒఅళ్ళంతా తడిమేసుకున్నాము. అతను నా షర్ట్ విప్పేసాడు.

చేతులు వెనుకకు వేసి నా బ్రా హుక్స్ తప్పించేసాడు. నా బలిసిన సళ్ళు అతని మొహం మీదకు ఉబికాయి. నా నిపుల్స్ బాగా నిక్కబొడుచుకొని వున్నాయి. వాటి తో ఆడుకోమని పిలుస్తున్నాయి అతని ని. నా సళ్ళు రెంటి ని అతను తన చేతుల లోకి తోసుకున్నాడు. ఒకదాని తరువాత ఒకటి చీకుతూ రెండో దాన్ని పిసికేస్తున్నాడు. తల వెనుకకి వాల్చి నేను కసిగా మూలుగుతున్నాను. నా చేతి ని నా రెండు తొడల మధ్యకి తోసాను. నా పూకు ని వేళ్ళ తో కెలుక్కోసాగాను. నా చేతి ని పైకి గుంజి నా వేళ్ళ కంటిన నా పూకు రసాన్ని నాకేసాడు. నా తొడలు బాగా వెడల్పు చేసి అతని తొమ్మిది అంగుళాల మోడ్డ ని నా పూకు లోకి మెత్తగా దింపుకున్నాను. నా పూకంతా నిండిపోయింది అతని లావాటి లవుడా. అణువణువునా నా పూకు లో కెలికేస్తోంది. అతని మోడ్డ మీద కసిగా స్వారీ చేయసాగాను. అతను నా సళ్ళ ని చీకేస్తున్నాడు, పిసికేస్తున్నాడు. నా నిపుల్స్ తో ఒక ఆట ఆడుకుంటున్నాడు. అతని మోడ్డ నా పూకు అంచులు కొలిచేస్తోంది. నేను నా స్వారీ వేగం పెంచి లొపలికంటా తోసుకుంటున్నాను అతని మోడ్డ.

నన్ను తన కాళ్ళ మీదనుంచి పైకి లేపి ఎదురుగుండా టేబుల్ పైన కూర్చోబెట్టాడు. తన కుర్చీ దగ్గరగ లాక్కొని నా తొడలు విప్పతీసాడు. తన నాలిక తోటి నా పూకు నాకడం మొదలెటాడు. అతని జుత్తు పట్టుకొని లాగుతూ నా పూకు కేసి అతని తల నొక్కుకుంటున్నాను. అతని వేడి ఊపిరి నా క్లిటోరిస్ ని కెలికేస్తోంది. చాలా సేపు అలా నాకాక అతను నన్ను టెబుల్ పైన పడుకోబెట్టాడు. నా మీదకు ఎక్కి నా పూకంతా కుళ్ళబొడిచేసాడు తన మోడ్డ తోటి. ఆ రోజు నించి సమయం దొరికినప్పుడల్లా మేము దెంగుకున్నాము.


0 comments:

http://go.ad2up.com/afu.php?id=1036943