మా అక్కకు చిన్నప్పటి నుండి పూకు జిల ఎక్కువ. ఎప్పుడూ ఒక చెయ్యి తొడల మధ్య ఉండేది. నాకు


అప్పుడు నాకు 14 ఏళ్లు మా అక్కకు 17 చెల్లికి 11. నెను అక్క రోజూ కలిసి చదువుకొనే వాళ్లము. మా అక్కకు చిన్నప్పటి నుండి పూకు జిల ఎక్కువ. ఎప్పుడూ ఒక చెయ్యి తొడల మధ్య ఉండేది. నాకు మొదట్లో అర్ధం అయ్యేది కాది. పడుకొనేటప్పుడు కూడా బోర్లా పడుకొనేది. ఒక చేతిని తొడల మధ్య పెట్టుకొనేది. ఒక రోజు ధైర్యం చేసి అడిగాను. అక్కా అక్కా తొడల మధ్య చెయ్యి ఎందుకే అన్నాను.అక్క కోపంగా చూసింది. అంతలో నవ్వింది. చీ పోరా వెధవా నీకెందుకు అవన్నీ. నోరు మూసుకొని చదువుకో అని కసిరింది. అది కాదక్కా. నేనేమన్నా నీకు సాయం చేద్దామని అన్నాను. అక్క పకా పకా నవ్వింది. ఏమి సాయం చేస్తావురా వెధవా అని నెత్తిన మొట్టింది. అది కాదక్కా నీకు చెయ్యి నొప్పి కదా అందుకని అన్నాను. అక్క మరలా నవ్వింది.

ఆ రోజు రాత్రి అక్క నేను పక్క పక్కనే పడుకున్నాము. అక్క బోర్లా పడుకుంది. దాని పిర్రలు పై పైకి లేస్తున్నాయి. నేను కళ్లు మూసుకొని నిద్ర పోతున్నట్టు నటిస్తున్నాను. ఇంతలో అక్కయ్య వెల్లకిలా తిరిగింది. దాని లంగా ఒకపక్క లేచి ఉంది. దాని తొడల మధ్య చెయ్యి స్పీడ్ గా ఆడుతూ ఉంది. కళ్లు మూసుకొని మూలుగుతూ ఉంది. నాకు మొడ్డ లేచింది. నేను దాని చెయ్యి మీద చెయ్యి వేసాను. అది ఉలిక్కి పడింది. నా వంక చూసింది. నేను నవ్వాను. అక్కా నీకు చెయ్యి నొప్పి కదా. సాయం చెయ్యనా అన్నాను.అక్క నా తల నిమిరింది. ఎవరికీ చెప్పవు కదా అంది. ఒట్టు అక్కా ఎవరికీ చెప్పను అన్నాను. అమ్మకు అస్సలే చెప్పకు అంది. నేను తలూపాను. అక్కయ్య నా చేతిని తన తొడల మధ్య పెట్టుకుంది. నా వేలిని పట్టుకొని పూకు మీద ఉన్న గొల్లి మీద పెట్టు కుంది. చూడు నీ వేలితో ఈ బొటిమను కదిలిస్తూ ఉండాలి. నలపాలి తెలిసిందా అంది. సరే అక్కా అన్నాను. కొంచెం సేపు అక్కయ్య నా చేతిని పట్టుకొనినా వేలితో దాని గొల్లిని అటు ఇటు ఆడించింది. తరువాత నన్ను ఆడించ మంది. నెను మా అక్క పూకు మీద ఉన్న గొల్లిని ఆడిస్తున్నాను. అక్కయ్య నా వేలిని గట్టిగా తన గొల్లి మీద రుద్దుకుంటూ హా అమ్మ ఇస్స్ అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. “ఒరేయి తమ్ముడూ చాలా బాగుందిరా. ఏమైనా మగాడి చెయ్యి పడితే కానీ పూకు లొ జిల రేగదురా. అలాగే నలుపు తెలిసిందా నా గొల్లి ఎలా నలపాలో అలాగే నలుపు” అంది అక్కయ్య. ఇప్పుడు అక్కయ్య తన చేతిని తీసేసింది. నేను నా ముని వేళ్లతో అక్కయ్య గొల్లిని పట్టుకొని నలుపుతున్నాను. టికిల్ చేస్తున్నాను. అటి ఇటు కదుపుతున్నాను. అక్కయ్య తన చేత్తో నా చేతిని పట్టుకొని తన పూకు మీద అదుముకుంటూ ఉంది. “తమ్ముడూ ఇన్నాళ్లు నా చెయ్యి ఎందుకు పట్టుకోలేదురా హాయిగా ఉందిరా నువ్వు నా గొల్లి నలుపుతుంటే అమ్మకు చెప్పకేం. మనం ఇద్దరం ఒక జట్టు. నువ్వు ఇలాగే రోజూ నా తొడల మధ్య చెయ్యిపెట్టి నలుపుతుందాలి. మనం ఇద్దరం పక్క పక్కనే కూర్చుని చదువుకుందాము. నీ చెయ్యి మాత్రం నా తొడల మధ్య ఉందాలి. నీ చేతిని నా లంగాతో కవర్ చేస్తాను సరేనా అబ్బా తమ్ముడూ ఎంత ముద్దుగా ఉన్నావురా రాజా” అంటూ అక్కయ్య నన్ను ముద్దులాడింది నాకేమొ అక్కయ్య పూకు మీదనా చెయ్యి పడేసరికి మొడ్డ తాడి చెట్టులా లేచింది. తొడలతో అదుముకుంటున్నాను. ఆ తరువాత ఒక వారం రోజుల పాటు నేను మా అక్కయ్య తొడల మధ్య చెయ్యి పెట్టి అక్కయ్య కుత్త పైన ఉన్నగొల్లిని నలుపుతున్నాను. అక్కయ్య సంతోషానికి అంతు లేదు. అప్పటి దాకా తన వేళ్లతో గెలుక్కొనేది, ఇప్పుడు మగాడి చెయ్యిపడేసరికి దానికి పూకంతా చిత్తడిచిత్తడి అవుతూ ఉంది. నాకు కూడా అక్కయ్య గొల్లి నలపడం, అక్కయ్య కుత్తలో వేలుపెట్టి ఆ రసం చీకడం అలవాటు అయింది. అక్కయ్య పూకు రసం మదపు వాసనతో మత్తుగా ఉండేది. అక్కయ్య పిర్రలు సళ్లు కూడా కొంచెం లావుగా ఉందేవి. అక్కయ్య పూకు నిమురుతూ అక్కయ్య సళ్లు పిసికేవాదిని అక్కయ్య పిర్రలు పిసికేవాడిని అక్కయ్య తొడలూంటే నాకు ఎంతో ఇష్టం అక్కయ్య తొడలు మెత్తగా బలిసి ఉండేవి. అక్కయ్య పూకు కూడా బాగా బలిసి ఉబ్బెత్తుగా ఊతప్పం లాగా ఉండేది. అక్కయ్య బోర్లా పడుకొంటే నేను అక్కయ్య నడుము కింద చెయ్యి పెట్టి అక్కయ్య పూకు లో వేలు పెట్టి గొల్లి నలిపే వాడిని. అమ్మకు తెలియకుందా అక్కయ్య గొల్లి టికిల్ చేస్తున్నాను. ఒక రోజు అమ్మ, నాన్న పెండ్లికి వెళ్లారు.


చెల్లాయిని తీసుకెళ్లారు. నేను అక్కయ్య ఒంటరిగా ఉన్నాము. అప్పుడు అక్కయ్య తలుపులు అన్నీ వేసేసింది. “”ఒరేయి తమ్ముడూ ఈ రోజుఒక కొత్త ఆట ఆడుకుందామా” అంది. నేను సరే అన్నాను. “ఒరేయి తమ్ముడూ వీధుల్లో వాళ్లు తిట్టుకుంటూ నా పూకు నాకు అంటుంటారు విన్నావా” అని అడిగింది. “ఓ విన్నాను అక్కా. మా ఫ్రెండ్ సుబ్బా రావు వాళ్ల అలాగే అంటుంది” అన్నాను. మరి ఆ పని చేస్తావా” అంది అక్కయ్య. “ఓ చేస్తాను అక్కా” అన్నాను. సరే రా అంది అక్క. నన్ను బెడ్ దగ్గరకు తీసుకెళ్లింది. బెడ్ మీద తను వెల్లకిలా పడుకుంది. లంగా పైకిలేపింది. అక్కయ్య పూకు మీద ఆతులు లేవు. ఇప్పటి దాకా నేను అక్కయ్య పూకు మీద చెయ్యిపెట్టి నిమరడమే కానీ చూడలేదు. పట్ట పగలు అసలే చూడలేదు. అక్కయ్య తన లంగ్నా నడుము దాకా లేపి తన కాళ్లు మోకాళ్ల దగ్గర మడిచి తొడలు రెండూ విడదీసింది. నాకు కళ్లు బైర్లు కమ్మాయి. మా అక్కయ్య పూకు నా అరిచెయ్యంత వెడల్పు. బాగా కండ పట్టి ఉబ్బిన పూరీ లాగా ఉంది. ఆతులు నున్నగా గొరిగిందేమొ అరగదీసిన మైసూర్ సాండల్ సోప్ లా ఉంది. అక్కయ్య పూకు మీద చుప్ చుప్ చుప్ మని ముద్దులుపెట్టాను. అక్కయ్య ఇస్స్ హా అమ్మా అంటూ నా తలను తన పూకు మీద గట్టిగా అదుముకుంది.

“ఒరేయి తమ్ముడూ ఇప్పుడు నా పూకు పెదాలు విడదీస్తాను కానీ నీ నాలుక నా పూకులో పెట్టి నాకు కసా కసా నాకాలి. నీ నాలుకతో పైంద్ ఉంది గొల్లి దానిని కూడా నాకు””అంది అక్కయ్య. నేను అప్పటికె మధు బుక్స్ చదివి ఉన్నాను.అందులో మధు పూకు నాకడం గురించి వివరంగా రాసాడు. అది చదివి మొడ్డ కొట్టు కోడం తప్ప ఇంకేమీ చేయ లేదు. ఇప్పుడు నాక డానికి అక్కయ్య పూకుదొరికింది.ఇంక చెలరేగి పోయాను. అక్కయ్య రెండి తొడల చుట్టు నా చేతులు వేసాను. అక్కయ్య లావుపట్టి తొడలకు నా మొహాన్ని అదుముకుంటున్నాను. అక్కయ్య తొడల మీద పూకు మీద ముద్దులు పెడుతున్నాను. అక్కయ్య విశాలమైన పూకు దిమ్మను నాకేస్తున్నాను. అక్కయ్య తన రెండు చేతులతో తన పూకును బాగా విడదీసింది. నేను మా అక్క పూకును గొల్లిని కలిపి నాకుతున్నాను. నేనునా నోరు బాగా తెరిచి అక్కయ్య పూకు మొత్తం నోట్లోకి తీసుకొని జుప్ మంటూ లోపలకు లాక్కున్నాను. అక్కయ్య పూకు రసం ఘాటుగా నా నసాళానికి అంటింది. నేను అక్క పూకు అలా జుర్రుకుంటుంటే అక్కయ్య ఎగిరి పడింది. ఒరేయి ఏమి చేస్తున్నావురా తమ్ముడూ నా ప్రాణాలు తోడేస్తున్నావురా రాజా అబ్బా ఎంత కమ్మగా ఉందిరా ఉమ్మ్మ్ అబ్బా ఈ సుఖం ఇన్నాళ్లు ఎందుకు రుచి చూపించలేదురానాకు తమ్ముడూ హా హా ఇంకా నాకరా అలాగే నాకు” అంటూ అక్కయ్య తన నడుము పై పై కి ఎత్తుఊ నా మొహాన్ని తన పూకు మీద అదుముకుంది. ఇంతలో మా అక్కకు పెళ్లి అయింది. మా అక్కయ్య అత్త వారింటికి వెళ్లింది. ఆరు నెలలు గడిచాయి.

ఇంతలో మా బావకు ముంబాయి లో ఉద్యోగం వచ్చింది. మా అక్కను మా ఇంట్లో వదిలి పెట్టి ఆయన ముంబాయి వెళ్లాడు. మా బావతో దెంగించుకోడం వలన మా అక్కయ్య నన్ను మరిచిపోయినట్టుంది. అందువల్ల మా అక్కయ్య వచ్చి వారం అయినా మా అక్కయ్య నన్ను దగ్గరకు రానివ్వ లేదు. కాని దెంగుడుకు అలవాటు పడ్డ మా అక్కయ్య ఎక్కువ కాలం తన పూకు జిల ఆపు కోలేక పోయింది. మా అమ్మ అక్కయ్య కు ఒకే గది లో పడుకొనే వాళ్లు. ఆ రోజుల్లో నాకు మధు పుస్తకాలు చదవటం అలవాటు. ఒక సారి మధు పుస్తకం వాంచ అనే పుస్తకం తెచ్చి చదివాను. వకుళ కుసుమ తన బావతో దెంగించుకొనే కధలు చదివి మొడ్డ కొట్టుకున్నాను. వకుళ కుసుమకు బదులు అక్కయ్యను ఊహించుకుంటూ అక్కయ్య కుత్తలో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకొనే వాడిని. నేను నా అక్కయ్య విప్పిన లంగా, బ్రా తెచ్చుకొనే వాడిని. అక్కయ్య తన లంగాతో పూకు మీద అదుముకొనేది. లంగాలో అక్కడ నల్లగా అయ్యేది. నేను అక్కయ్య లంగా నొ వాసన చూస్తూ నామొడ్డను అక్కయ్య లంగా మీద పెట్టి కొట్టుకొనే వాడిని. ఒక రోజు నేను మధు పుస్తకం చదివి మొడ్డ కొట్టుకుంటున్నాను. నాకు కారి పోయేట్టుంది. అందుకని పుస్తకం బెడ్ మీదపెట్టి బాత్ రూం కు పరుగెట్టాను. 5 నిమిషాలు అక్కయ్య కుత్త దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ మొడ్డ కొట్టుకున్నాను. హమ్మయ్య అనుకుంటూ మొడ్డ సుభ్రంగా కడుక్కొని నా రూం లోకి వచ్చాను. నేను బెడ్ మీద పెట్టి మధు పుస్తకం కనపడ లేదు. నాకు కంగారు పుట్టింది. వెంతనే అక్కయ్యరూం దగ్గరకు వెళ్లాను. అక్కయ్య బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకొని మధు బుక్ చదువుతూ ఉంది. దాని చెయ్యి తొడలమధ్య ఉంది. పూకు అదుముకుంటూ ఉంది. నాకు చాలా ఆనందం వేసింది. మరలా అక్కయ్య కుత్త నాకే చాన్స్ వస్తుందని అనుకున్నాను. ఈ ఆలోచన రావడం తో మరలా నా మొడ్డ లేచింది.

0 comments:

http://go.ad2up.com/afu.php?id=1036943